Yamaha phát triển piano kết nối với web


Khi chiếc radio đầu tiên ra đời, nó đã thay thế piano từ đó. Và giờ đây, piano đang giành lại thế thượng phong của mình.

Disklavier của Yamaha là một chiếc piano kết nối Internet mà với dịch vụ DisklavierRadio của mình, có thể dò từ Internet chương trình phát sóng radio thích hợp riêng biệt cho piano- như nhạc cổ điển và nhạc jazz- với cước thuê bao 20 USD/ tháng. Một dịch vụ mới khác với cái tên DisklavierMusicStore cho phép người sử dụng download những file nhạc có thể tồn tại lâu dài trong ổ cứng 80GB tích hợp sẵn của piano.

Người sử dụng có thể tự học cách chơi nhạc cụ này bằng cách nghe nhạc từ sóng radio hoặc nhạc đã download và bắt chước theo giai điệu, hay đơn giản để chúng tự chơi như đang có một người chơi piano thực sự. Người sử dụng cũng có thể điều khiển chiếc piano và lên lịch download thông qua điều khiển kết nối Wi-fi từ xa. Dĩ nhiên, dịch vụ này đòi hỏi phải có một kết nối Internet tốc độ cao.

Bạn có thể đăng ký Disklavier tại các đại lý Yamaha trên toàn nước Mỹ hoặc thông qua website của công ty với cái giá 35.000 USD.

->Xem chi tiết...

Tin tức sự kiện

Google