Triển lãm CNTT – Điện Tử Tiêu Dùng (VCE) 2008

Triển lãm CNTT – Điện Tử Tiêu Dùng (VCE) 2008 do IDG phối hợp với hội Tin Học Viễn Thông Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra từ 9 - 12/4/2008 tại Hà Nội.

Canon cũng sẽ tham gia VCE'08 với tư cách là nhà tài trợ kim cương.

Đây là triển lãm quốc tế về CNTT, điện tử dành cho người tiêu dùng có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Phát biểu tại cuộc họp báo sáng 26/12/2007 về việc chuẩn bị cho triển lãm, ông Lê Thanh Tâm, tổng giám đốc IDG Việt Nam và Đông Dương cho biết: xu hướng tiêu dùng hàng điện tử, tin học đã có sự tăng lên ở khu vực phía Bắc.

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Gfk, trong năm 2007, trung bình mỗi người dân Việt Nam chi tiêu 36,2 USD cho các sản phẩm điện tử - CNTT. Người Hà Nội dẫn đầu về chi tiêu với mức 186 USD, TP.HCM 148 USD và Đà Nẵng 117 USD. VCE 2008 với mục tiêu hướng đến người tiêu dùng CNTT và điện tử được tổ chức tại Hà Nội sẽ thu hút được số lượng lớn khách tham quan. Các đoàn khách đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia… sẽ tham gia triển lãm. Ban tổ chức cũng sẽ xây dựng chương trình kết nối cho thành viên các hiệp hội sang tham dự như hiệp hội phần mềm và CNTT các nước trong và ngoài khu vực ASEAN, hiệp hội quốc gia Các Doanh Nghiệp Phần Mềm và Dịch Vụ Ấn Độ; KOTRA, JETRO, hiệp hội Doanh Nghiệp Pháp, hiệp hội CNTT-TT Thái Lan…



Theo dự kiến của ban tổ chức, sẽ có hơn 200 gian hàng của các tập đoàn đa quốc gia, các công ty lớn trong nước về CNTT, viễn thông và điện tử tiêu dùng tham gia, thu hút 150.000 lượt khách tham quan. Triển lãm sẽ được phân làm 4 khu vực với 9 nhóm sản phẩm công nghệ. Song song với các hoạt động triển lãm, hội thảo VCE 2008 cũng sẽ diễn ra với sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia trong lĩnh vực có liên quan cùng nhau gặp gỡ, trao đổi quan niệm về những xu hướng phát triển CNTT và điện tử kỹ thuật số, những xu hướng công nghệ sản phẩm, dịch vụ mới.

T.N

->Xem chi tiết...

Tin tức sự kiện

Google